Khổ lắm, mọi người cứ thích viết vào đó đủ thứ làm cái gì. Chỉ có những người rỗi hơi mới ngồi để lẩm nhẩm đọc thôi. Mà đọc được cái nọ lại quên mất cái kia vừa đọc. Ở cái xó rừng ai người ta viết e-mail cho bạn đâu chứ? Rồi mấy cái số điện thoại đọc xong chả nhớ được số nào cả. Nói thật, mình chả bao giờ dùng E-Mail, và ai hỏi thì bảo: Ông vào chát cho nó nhanh, lắm chuyện!
Vì vậy: 6 năm làm đĩa clip ảnh cho khách, mình chỉ xin các nhà ảnh cho mình để đúng 2 chữ: "Hoàng Video" vào đĩa ở ngay đầu. Không cần điện thoại, không cần địa chỉ. Nghe thấy nói không có điện thoại và không có địa chỉ thì ai cũng đồng ý ngay. Nhưng không ai nghĩ rằng: Mỗi năm mình làm khoảng trên 2000 bộ đĩa clip ảnh cưới. Mỗi bộ chỉ cần có 5 người xem, và 5 người nhìn thấy chứ "Hoàng Video", vậy là mỗi năm đã có 10.000 người biết đến mình. Sau 6 năm nay thì đã có 60.000 người biết đến chữ Hoàng Video. Khi cần thì họ nhớ ngay đến mình. Còn Video là gì thì lẽ dĩ nhiên: QUAY, Dựng, sang đĩa, copy, chuyển đổi định dạng............Vậy nên: Samsung, Nokia, CANON, NIKON .... chỉ có 1 chữ vậy thôi, không có gì hơn nữa. Dễ nhớ, khó quên. Bạn nên xem lại cái nội dung "tràn lan" ấy, làm mọi người rối hết cả đầu khi đọc nó. Nên làm 1 cái hình mẫu thật đẹp, rồi viết 1 câu thôi: "Thịnh Linh - Siêu đẳng về ảnh cưới!" - Bảo đảm ăn khách hơn gấp vài lần so với cái nội dung biển hiện nay của bạn!
Click to expand...