Các bình luận trong tin nhắn hồ sơ bởi THANHHOANGLANG123

  1. Nguyễn Tuấn Cameraman
    Nguyễn Tuấn Cameraman
    bạn chọn Canon IP 2770 in khá nhanh, giá ~ 1,5 triệu chạy mực rời hãng (in lên tem đĩa xong ngâm nước vài ngày không phai màu)
    18/1/17
  2. THANHHOANGLANG123
    THANHHOANGLANG123
    Em cám ơn anh Tuấn nhiều ạ, em xin lỗi vì từ gần tết đến giờ em nhiều việc liên tục nên không vào check inbox nên không trả lời thư anh luôn được. em vô cùng xin lỗi a và cám ơn anh. Cho em hỏi luôn được không ạ, Cái này in ảnh chụp dịch vụ được không anh nhỉ. em có chụp ảnh luôn anh ạ
    7/2/17
  3. THANHHOANGLANG123
    THANHHOANGLANG123
    Bác Tuấn ơi em hỏi máy trên "Toàn Phát" họ bảo nếu dùng vừa in thiệp cưới vừa in ảnh thì mua con Epson T60 và dùng mực thường. em phân vân là không biết mực thường thế nào, liệu có làm đầu phun nhanh hỏng không và mầu bền không, bác tư vấn giúp em với ạ. cám ơn bác nhiều nha.
    7/2/17
  4. Nguyễn Tuấn Cameraman
    Nguyễn Tuấn Cameraman
    in ảnh mà dùng mực thường thì phai ngay em nhé, mà dùng mực dầu thì hay bị tắc đầu phun, anh đã phải bỏ một con máy T60 mới mua (vì ít dùng nên thường xuyên bị tắc, clear nhiều thì bị rách màng phun) sau đó nghe anh em nói 2770 dùng tốt, in ảnh không phai nên đã mua, rất hài lòng về chất lượng. Mực thường lắp ngoài nhưng là mực của hãng Lefami, in bìa đĩa xong ngâm nước thử cả tuần không phai màu.
    7/2/17
  5. THANHHOANGLANG123
    THANHHOANGLANG123
    Vậy à anh, em hỏi trên Toàn Phát thì anh bán hàng bảo lấy con IP 2770 mầu xấu với lại anh nói nhiều thứ, anh bảo mua con T60 rồi dùng mực thường cho rẻ, em chẳng biết thế nào cứ dạ vâng bảo gọi lại sau. Cám ơn anh nhiều ạ, em chắc thử con như anh nói xem, với lại đang khan tiền quá anh ạ, đầu tư nhiều thứ rồi nên đói. Hihi.
    7/2/17
  6. Nguyễn Tuấn Cameraman
    Nguyễn Tuấn Cameraman
    Tùy khả năng đầu tư và nhu cầu công việc thôi. Màu 2770 điều chỉnh được, tốc độ in cực nhanh, chi phí rẻ. T60 dùng mực thường thì không nên in ảnh nhé, sẽ bay màu một cách nhanh chóng.
    7/2/17
  7. THANHHOANGLANG123
    THANHHOANGLANG123
    cám ơn anh nhiều, em có gì thắc mắc có thể lại làm phiền anh giúp em được không ạ. Chúc anh và đại gđ đầu xuân năm mới sức khỏe, phát lộc phát tài, thịnh vượng bình an và hạnh phúc.
    7/2/17
  8. THANHHOANGLANG123
    THANHHOANGLANG123
    anh Tuấn ơi, em mua máy in rồi tiện mua mực ngoài luôn, nhưng khi xem thì thấy mực này toàn tiếng tầu anh ạ, nó có tên tiếng anh trên là "Clorful" và 2 chữ tầu sau. Anh cho em ý kiến có nên dùng loại mực đó không, nếu không thì dùng loại nào thì tốt cho đầu phun à anh.
    11/2/17
  9. THANHHOANGLANG123
    THANHHOANGLANG123
    cho em hỏi thêm là máy in này in được mầu trên giấy A4 thường in văn bản không ạ, nếu không thì thường thiệp cưới in bằng loại giấy gì ạ. Chân thành cám ơn anh.
    11/2/17
In ảnh màu tại Thái Nguyên | chụp ảnh thẻ Thái Nguyên |