[TB - CN] Hiểu thêm về Canon.......

Thảo luận trong 'Canon' bắt đầu bởi quangtruongTK, 24/9/12.

  1. quangtruongTK

    quangtruongTK MemVIP

    Tham gia:
    7/8/12
    Bài viết:
    1,413
    Đã được thích:
    2,290
    CANON EOS 1D MARK III

    1D series là dòng sản phẩm chủ lực của máy ảnh kỹ thuật số Canon EOS. Chu kỳ phát triển của 1D dài so với mô hình tiêu dùng trong khi bạn đang thưởng thức mô hình hiện tại của bạn, bạn âm thầm ghen tị với một số cải tiến được thực hiện trong các mô hình tiêu dùng gần đây và tự hỏi điều gì sẽ cung cấp 1D tiếp theo.

    Dự đoán cho 1D Mark III là rất lớn và khi từ cuối cùng đã đến, chúng ta đã thấy một máy ảnh đã được thiết kế lại hoàn toàn, với các tính năng mới như cải thiện AF, làm sạch cảm biến, Live View AF điều chỉnh vi mô, giao diện người dùng mới, màn hình LCD lớn hơn, kiểm soát nội bộ Speedlite , trọng lượng nhẹ hơn, đổi A / D 14 bit, ít tiếng ồn, cảm biến đo sáng hơn ... trong ngắn hạn, kỳ vọng được gặp và ở nhiều nơi vượt quá. Trước khi máy ảnh đã được vận chuyển AF của nó đã được ca ngợi bởi PR tài liệu và video, chúng tôi có những video hiển thị 10fps trong hành động và Live View nhìn. Không có thắc mắc này đã được dự kiến ​​sẽ là một người mẹ của tất cả các máy ảnh, một trong những gói phần mềm đó sẽ giải quyết tất cả các vấn đề và làm cho chụp ảnh dễ dàng và thú vị. Bây giờ các gói mở và lĩnh vực một số thời gian dành cho nó là thời gian để xem những gì trên dòng dưới cùng sau khi những đồng đôla $ 4500 (hoặc Euro) dành.

    Đánh giá này so sánh Mark III chủ yếu với người tiền nhiệm 1D Mark II.

    Xây dựng và cảm nhận

    Mark II luôn luôn cảm thấy một chút quá nặng nề với tôi. Tôi không phải là một kẻ yếu đuối, nhưng khi bạn giữ 70-200 IS và Mark II trong một vài giờ bạn bắt đầu muốn cho bánh nhẹ hơn. Mark III trọng lượng (có pin) đã giảm 295 gram mà chỉ là những gì là cần thiết để tạo sự khác biệt. Giảm trọng lượng chính đến từ pin nhỏ hơn và nhẹ hơn, một số internals đã được thực hiện với magiê thay vì của dàn diễn viên nhôm. Cơ thể cảm thấy như là bền và cũng xây dựng như tất cả 1D đã cảm thấy.

    Buttons đã được di dời, một số loại bỏ và thêm một số. Toàn bộ bố cục đơn giản để sử dụng hàng ngày. Có một AF / ON nút bắt đầu AF, nhưng tôi thực sự muốn sử dụng nút * cũ cho chức năng đó. AF / ON nằm hơi "đằng sau góc" và tôi thấy sử dụng nó bị xáo trộn sự cân bằng của tôi chụp một chút.

    Cuối cùng, chúng tôi có một nút chuyên dụng ISO, Canon cảm ơn!

    Một điều tuyệt vời là 580 EX II và Mark III tạo ra một sự kết hợp thời tiết niêm phong. Bạn cũng có thể kiểm soát 580 EX II từ menu Mark III. Các trình đơn được tổ chức tốt, họ nhớ vị trí cuối cùng của mỗi trang và bạn có thể xây dựng thực đơn hàng ngày của bạn, quá. Đó là phím điều khiển nhỏ là rất tốt để điều hướng menu. Tôi chỉ tự hỏi tại sao nó không thể được sử dụng để lựa chọn điểm AF?

    SPEED

    Tôi đánh giá hoạt động tốc độ fps cao hơn. Đây là máy ảnh đầu tiên mà thực sự là như thuỷ ngân. Menus rất nhanh, định dạng là nhanh như chớp, xem trước trình duyệt là ngay lập tức. Duy nhất của tôi phàn nàn là chậm panning bên trong hình ảnh xem trước thu nhỏ. Họ có thể có ý định để làm cho mịn (như vậy, chậm), nhưng có thực sự phải là một chức năng tùy chỉnh để thiết lập một giá trị nhảy điểm ảnh di chuyển để làm cho nó nhanh hơn.

    10fps là tất nhiên tuyệt vời để có cho các môn thể thao và động vật hoang dã. Tôi bắn chủ yếu là các sự kiện và con người vì vậy tôi không sử dụng nó thường xuyên. Quay đầu, mặc dù!

    Kính ngắm

    Mark II kính ngắm không phải là xấu ở tất cả, nhưng Mark III là rực rỡ, theo nghĩa đen. Bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng tập trung dễ dàng hơn, đánh dấu distractive ít, hình ảnh lớn hơn và brigther trong ánh sáng thấp.

    Vấn đề duy nhất của tôi với nó là nó vẫn không chính xác 100% xem. Tôi đã có vấn đề tương tự với Mark II vì vậy đây là không có gì mới. Trong Mark III trên kính ngắm và hai bên của tôi là chính xác, nhưng cuối cùng là không có nghĩa là khi tôi soạn một cái gì đó rất chặt chẽ từ phía dưới, tôi nhận được một sọc của nó trong các tập tin. Tôi sẽ xem liệu Canon có thể điều chỉnh kính ngắm để ít nhất là đối xứng "gần 100%" - Tôi gọi họ và họ nói rằng có thể điều chỉnh nó, chúng ta hãy xem.

    Điều thú vị bắt đầu kích thước của kính ngắm xem là tối đa của những gì tôi muốn làm. Lý do là cá nhân: mỗi khi kính ngắm được lớn hơn nó là khó khăn hơn để có được một cảm giác của các thành phần tổng thể, trong cùng một cách khi bạn nhìn một bản in lớn hoặc một bộ phim từ quá gần. Nó đã đưa tôi một thời gian để điều chỉnh kính ngắm mới trong sự tôn trọng đó.

    Tôi chắc chắn rằng việc thực hiện tiếp theo của Live View sẽ là một kính ngắm LCD - mà sẽ cho phép bạn phóng to trong khi tập trung, cho phép bạn sáng tối hoặc tối nó trong sáng, cho Live View AF (không có gương trong cách) và nếu gương sẽ không còn cần thiết, chúng tôi có máy ảnh hầu như im lặng.

    LCD

    The 3 inch LCD mới là một điều tốt để có khi bạn lớn tuổi và bắt đầu gặp khó khăn khi đọc gần, trong trường hợp của tôi kính. Menu rất lớn và rõ ràng, dễ dàng điều hướng với phím điều khiển mini mới, xem trước là đủ lớn để hiển thị hình ảnh cho khách hàng.

    Vài khiếu nại, mặc dù. Đầu tiên là màu sắc. Khi các loại máy này rõ ràng là được sử dụng trong các ứng dụng quan trọng màu sắc và những người có thể nhìn thấy một sự khác biệt giữa màu da cam và đười ươi, nó là lạ rằng cân chỉnh màu sắc để tắt, đặc biệt là vàng.

    Khiếu nại khác được phóng to, Canon không sử dụng RAW hoặc gốc JPEG khi phóng to trong, nhưng một cái gì đó giống như hình ảnh thu nhỏ 2MP thay vì. Chỉ đơn giản là không đủ độ phân giải để kiểm tra tập trung quan trọng. Firmware 1.1.0 được cho là để làm cho nó tốt hơn bằng cách sắc nét, nhưng hình ảnh thu nhỏ mài không bằng để xem thật! Sai ý nghĩa của fools độ sắc nét bạn nghĩ shot của bạn được sắc nét bởi vì trong màn hình LCD có vẻ như nó là sắc nét, nhưng trong thực tế bạn không biết sự thật nhiều hơn bất kỳ không xem trước mài bởi vì các dữ liệu cần thiết để đánh giá chất lượng thực sự là chỉ đơn giản là không có . Tôi thực sự muốn họ sẽ áp dụng trong phần vững một phương pháp để phóng to hình ảnh RAW / JPEG bản gốc và sử dụng như là hình ảnh thu nhỏ xem trước nhanh chóng, bạn sẽ mong đợi nó với mức độ tinh tế chung Mark III có.

    Live View

    Chẳng bao lâu DSLR sẽ có Live View, nhưng Mark III là Canon đầu tiên để làm điều đó. Nó không chỉ là một mánh lới quảng cáo tiếp thị, nhưng là một công cụ hữu ích trong nhiều dịp. Với góc rộng, bạn có thể chụp trên đầu. Với sản phẩm và chụp ảnh macro, bạn dẫn sử dụng có thể tập trung dễ dàng hơn. Đội sản xuất có thể nhìn thấy những gì bạn bắn. Khi bạn tập trung đến nay bạn có thể phóng to 10X để xác minh độ chính xác. Tôi đã thường được sử dụng nó như là tập trung viện trợ, và sau đó quay bình thường. Bạn có thể thay đổi quan điểm mà không cần phải nằm xuống trong bụi bẩn.

    Live View cũng là một trợ giúp lớn cho giảng dạy nhiếp ảnh, kết hợp với khả năng hiển thị hình ảnh trực tiếp từ xa trên máy tính xách tay / wallscreen. Với Live View từ xa bạn có thể nhận closeups góc rộng của động vật, làm cho Mark III một máy ảnh trần tốt đẹp, thả nó ra biển và chụp ảnh trong khi nó chìm ... các ứng dụng là vô tận.

    Một câu hỏi vẫn là: tại sao màn hình LCD không thể tách rời?

    Chẳng bao lâu sau khi Mark III đã được phát hành, chúng tôi đã nhận 40D có AF Live View, kỹ thuật làm việc đó bằng cách thả gương trong AF, không có phần cứng bổ sung cần thiết. Vì vậy, Canon, nơi cập nhật firmware cho phép rằng với Mark III?

    Pin

    Tôi chỉ cần tình yêu pin mới. Đó là bền, nhẹ, phí, nhanh chóng và liên lạc được bảo vệ. Nó cũng cho thấy phí của nó%, bạn đã chụp bao nhiêu bức ảnh ... Một cải tiến lớn so với gạch giả cồng kềnh Mark II. Dual Charger có đèn giám sát tốt hơn, nó là nhỏ hơn và nhanh hơn.

    Làm sạch cảm biến

    Vâng, có vẻ như để làm việc. Tôi sẽ thực sự cần bây giờ là tự động làm sạch kính ngắm. Thật ngạc nhiên làm thế nào bạn có thể nhận được bụi trong kính ngắm trong máy ảnh như thế này, với thời tiết niêm phong và tất cả.

    AF

    ONE SHOT AUTO FOCUS

    Đối với tôi, điểm thu hút chính trong AF mới là khóa nhanh hơn tốc độ trong điều kiện ánh sáng yếu, và khả năng tập trung trong ánh sáng thấp hơn. Ngoài ra, những gì tôi đánh giá rất nhiều là có một phạm vi bảo hiểm toàn bộ các bộ cảm biến cross độ nhạy cao có nghĩa là tôi có thể tin tưởng điểm phụ với Sở Tài chính nông, rất hữu ích với các bức chân dung và như vậy.

    Và những cải tiến kỹ thuật cung cấp: One Shot AF là rất chính xác. Đặc biệt là khi bạn có thể tinh hiệu chuẩn điều chỉnh lỗi nhỏ cho mỗi ống kính. 70-200/2.8L của tôi là không cần bất kỳ hiệu chuẩn, 85/1.2L Mark I cần một số, 85/1.2L II không, 135/2L cần một chút, 35/1.4L cần một chút. Những hiệu chuẩn là rất rất nhỏ và dễ dàng bị mất phong trào nhiếp ảnh gia / môn trong chụp thực tế đời sống, nhưng nó là tốt để biết rằng các ống kính của bạn hoạt động tối ưu. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để điều chỉnh AF nhu cầu cụ thể, quá, giống như khi bạn chụp với kính đeo mắt và muốn tập trung được vào mắt khi bạn tập trung kính. Tôi chỉ muốn Canon sẽ cung cấp một biểu đồ cho dịch quy mô điều chỉnh micro mm khoảng cách khác nhau cho tất cả các ống kính và một mẫu kiểm tra AF và hướng dẫn chi tiết làm thế nào để thực hiện việc điều chỉnh. Họ có thể in AF mô hình thử nghiệm trên hộp!

    Tôi cũng nhận thấy rằng khu vực điểm AF thực tế có lẽ là hơi nhỏ hơn so với Mark II, nó dễ dàng hơn để tập trung thông qua ví dụ như giữa một khoảng cách trên hàng rào mỏng hơn so với Mark II.

    1D Mark III One Shot AF là tốt nhất của bất kỳ EOS kỹ thuật số cho đến nay.

    AI - Cải tiến nhân tạo?

    Hãy để tôi nói đầu tiên với 1D Mark II đã không cần thiết liên tục AI Servo + 10fps cho một phần lớn các bức ảnh của tôi. Tôi như tập trung máy (ngay cả với AI Servo) và "bùng nổ nhỏ" anh chàng.

    Bạn phải biết rằng có một số vấn đề báo cáo với AI Servo trong 1D Mark III. Nó không theo dõi 100% đáng tin cậy và đối tượng nhỏ hơn có thể được khó khăn để theo dõi. Có những báo cáo rằng một số máy ảnh là ok và một số thì không. Một số đã được cố định và một số phát triển các vấn đề trong thời gian. Canon đã không trả lời với bất cứ điều gì khác hơn so với hướng dẫn sử dụng hơn.

    Tôi đã nhận thấy một số vấn đề theo dõi, nhưng như tôi đã nói tôi không phải hàng ngày AI Servo 10 fps game bắn súng và tôi không bao giờ có tỷ lệ thành công 100% với Mark II AI Servo. Với tôi nó cảm thấy 1D Mark III AI Servo nhanh hơn và chính xác hơn, nhưng nó thực sự thực hiện một số bỏ lỡ lạ bây giờ và sau đó. Firmware 1.1.0 loại bỏ xu hướng nhảy vào nền, nhờ đó. Nhưng nhiều hơn là cần thiết.

    Nếu Mark III AI Servo hoạt động như thiết kế sau đó tôi không chắc chắn Canon đã thực hiện tất cả các quyết định đúng đắn với nó. Họ đã rõ ràng là thay đổi logic AI từ Mark II và được thêm vào rất nhiều thiết lập tinh chỉnh nó và đó là một phần của những gì gây ra tất cả các vấn đề người đang gặp. Nó chỉ đơn giản là quá phức tạp. Ngay cả Canon sẽ thấy bằng cách đọc hướng dẫn sử dụng AF riêng của họ, và các phụ lục hợp đồng để hướng dẫn AF, rằng khái niệm của họ hoàn hảo AI Servo được viết bởi các kỹ sư cho các kỹ sư và không cho các nhiếp ảnh gia. Làm thế nào tôi xem cần làm việc:

    AI Servo sẽ có thể theo các nhiếp ảnh gia điểm bắt đầu cho thấy bằng cách sử dụng giao diện người dùng máy ảnh và không phát hành khóa môn không có vấn đề gì. Nếu một cái gì đó giữa bạn và điểm theo dõi (AF máy bay) máy ảnh không nên nhảy đến chủ đề mới trong bất kỳ trường hợp nào cho đến khi phát hành nhiếp ảnh gia và khoá lại AF. Nếu đối tượng bị mất, Servo trông nếu từ gần hơn và xa hơn và khóa một lần nữa hay không. Tôi nghĩ rằng đây là một yêu cầu làm việc cơ bản rất đơn giản cho AF dõi theo. Một AI Servo lý tưởng cũng sẽ cung cấp thông tin phản hồi, nơi nó được tập trung.
    Mark III, bạn có tấn các thiết lập cho AF nhạy cảm như thế nào cho các đối tượng mới, làm thế nào xử lý mất đối tượng, làm thế nào nó theo dõi vv - khi bạn đang chụp dưới áp lực bạn có nghĩa vụ trực giác thay đổi các thiết lập trên bay để phù hợp với thay đổi yêu cầu này? Bạn nhận được thực sự bối rối cho dù ra khỏi hình ảnh tập trung là bởi vì bạn đã có chức năng tùy chỉnh sai tình hình, lựa chọn điểm AF sai, hoặc nếu bạn chỉ đơn giản là không tập trung ban đầu để chịu bạn dự định. Khi tất cả những điều này được gói theo AF tốc độ siêu nhanh có thể trở lại 20 mét và quay trở lại trong một cái chớp mắt bạn sẽ tự hỏi tại sao một số các tập tin không phải là tập trung - tất cả đều nhìn ok trong kính ngắm ".

    Tôi đã mơ ước về AI Servo cuối cùng trong diễn đàn Chủ đề Vui lòng đăng nhập để thấy link . Có lẽ một ngày nào đó những tính năng thực tế, nhưng ngay cả ngày hôm nay của AI Servo nên biết rằng trong thế giới của chúng ta là một chủ đề không thể di chuyển 20m tiếp tục 1/10th của một giây và sau đó nhảy gần hơn 20 mét một lần nữa và tiếp tục từ đó. Trừ khi chúng tôi quay một UFO trong trường hợp này, chúng tôi sẽ nhận được giải Pulitzer, nhưng sau đó một lần nữa bức ảnh của chúng ta về người hoảng loạn sẽ ra khỏi tập trung. Một người đàn ông đang chạy không chạy 10 mét thẳng và sau đó nhảy 1 mét trở lại và tiếp tục từ đó. Điều này là làm thế nào Canon AI Servo đôi khi cảm thấy nó đi. Và trên đầu trang này có vẻ như nó ảnh hưởng xấu bởi độ tương phản cao trở lại / đèn ở bên hông mà làm cho tôi nghĩ rằng nếu thêm độ nhạy sáng thấp đã khởi động trở lại trong ánh sáng trong hình thức nở rộ trên kính AF. Ai biết - Canon là im lặng.

    Là một dòng dưới cùng, 1D Mark III AI Servo của thế giới này. Hoặc như một chiếc Mustang bạn cố gắng để chế ngự. Nhanh và tức giận, nhưng bạn thường có cảm giác bạn đang không ở yên xe, và tự hỏi chuyện gì đã xảy ra.

    Chiến lược của tôi với 1D Mark III AI Servo: Sử dụng một trong những điểm AF, nhưng chọn nó một cách khôn ngoan. Chỉ có tùy chỉnh chức năng để thay đổi trên đường nên được theo dõi tốc độ. Với Mark II, nó là tốt nhất để chọn điểm trung tâm điểm bắt đầu là AI Servo, khóa chủ đề (có nghĩa là mắt chủ đề ví dụ) và bắn. Với 1D Mark III, tốt nhất là chọn một điểm gần nhất đến chủ đề mà có nghĩa là bạn sẽ cần phải chọn lựa chọn điểm lấy nét dựa trên các thành phần của bạn. Và tôi tin tưởng, không bao giờ sử dụng vòng lửa (45 điểm). Cách tiếp cận này dường như làm việc khá tốt với tôi.

    Âm thanh NOISE

    Tôi vui mừng khi thấy Canon đã bao gồm chế độ Silent mới mà là một phiên bản cải tiến về chức năng cá nhân 21 chúng tôi có trong Mark II. Chế độ im lặng không phải là hoàn toàn im lặng, nhưng chúng ta hãy nói "đầy đủ". Sự khác biệt đáng chú ý trong bất kỳ trường hợp nào.

    Ngoài từ màn trập tiếng ồn, ngón tay cái bánh xe và bánh xe hàng đầu êm hơn so với Mark II đã gây phiền nhiễu nhấp nhấp chuột vào âm thanh khi bạn cuộn chúng, đặc biệt là các bánh xe hàng đầu. Nắp pin cũng có thể được mở và đóng cửa im lặng một cách dễ dàng hơn so với Mark II.

    Nếu bạn muốn bắn thực sự lặng lẽ sau đó chế độ Live View là dành cho bạn. Với nó ngay cả 10fps là có thể. Chỉ có vấn đề âm thanh với Live View là khi bạn kích hoạt nó với nút SET bạn nhận được một nhấp chuột lớn từ gương mà sẽ tiết lộ cho các đối tượng và khán giả thực sự tốt. Đến một Canon, nó sẽ được khó khăn để làm cho gương di chuyển chậm, như trong chế độ này, khi cho phép Live View?

    Nhìn chung, hướng âm thanh tiếng ồn được sẽ là chính xác, nhưng nó sẽ cần phải làm việc nhiều hơn từ các kỹ sư - một máy ảnh kỹ thuật số gần như im lặng phải được có thể khi bạn đặt tâm trí của bạn với nó!

    Đo sáng

    Đo sáng tốt là một trong những điều đó phải được thực hiện cho các cấp khi nói về máy ảnh. Với Canon điều này không phải luôn luôn như vậy trong thời đại kỹ thuật số, xu hướng underexposure đã nhất plaqued EOS cho đến nay. Với Mark III đo như vậy là tốt, bạn thực sự không nghĩ về nó nữa. Không hoàn hảo, mặc dù. Tôi bắn Brass Mnozil buổi hòa nhạc và theo vị trí của tôi, tôi đã kết thúc sáng tác nhiều cảnh với vài người biểu diễn trước nhung đen, tức là có một khoảng cách lớn màu đen ở giữa. Điều này xảy ra là rất có vấn đề cho Mark III bởi vì tất cả các chế độ đo rất trung tâm định hướng họ đồng hồ đo nhung ở giữa hai người mà kết quả tiếp xúc với giao. Ngay cả Evaluative nên được như thế trung bình tổng thể không hiểu rằng tôi đã không chụp bức tường màu đen ở giữa. Tất nhiên bạn có thể liên kết đo sáng điểm AF được lựa chọn hoặc khóa đo sáng và chỉnh lại nhưng vẫn còn, Evaluative nên được nhiều hơn đặc sắc khác nhau từ các chế độ đo sáng khác, theo ý kiến ​​của tôi. Vì vậy, đo là một cải tiến nhất định trên Mark II, nhưng có thể sử dụng một số chi tiết "AI".

    Một lớn nhờ Canon bao gồm cả ISO tính năng thay đổi an toàn. Khi bạn kết hợp với các thiết lập tùy chỉnh để hạn chế tốc độ màn trập và khẩu độ bạn có thể thiết lập một môi trường chụp ảnh với một số bảo hiểm cho sự thành công. Ví dụ tôi đã thiết lập tốc độ màn trập tối thiểu 1/60, thay đổi thiết lập ISO an toàn, thiết lập ISO từ 1600 và chế độ Tv khoảng 1/160. Bây giờ những gì xảy ra khi tôi bắn một sự kiện trực tiếp là khi lựa chọn tốc độ màn trập là không thể với ISO 1600 Mark III tăng ISO đến năm 2000, sau đó 2500 và 3200. Khi ở chế độ Av và ISO 3200 được đạt tới, nó bắt đầu giảm tốc độ màn trập - nhưng không dưới 1/60, điều này tôi đã thiết lập để đảm bảo dừng hợp lý của phong trào nhiếp ảnh gia mà không cần phải thay đổi tất cả thiết lập trong quá trình quay.

    Bây giờ tất cả chúng ta cần là M thay đổi chế độ ISO.

    Cân bằng trắng

    Một cải tiến được đánh dấu trên Mark II khi ánh sáng tự nhiên và trong hầu hết các hỗn hợp và các tình huống ánh sáng nhân tạo. Trong ánh sáng rất thấp, WB, Mark dàn diễn viên quen thuộc II màu da cam vẫn còn đó. Tôi đoán chúng tôi sẽ cần phải chờ đợi cho Mark IV cho hoàn hảo WB. Kelvin lưu ngày của tôi thường xuyên. Bạn có thể có một số custom WB cài đặt trước đó là tính năng tuyệt vời cho các game bắn súng JPEG.

    Chất lượng hình ảnh

    Xin vui lòng lưu ý rằng tôi chỉ có thể bình luận RAW, tôi không chụp JPEG.

    Sau khi Mark II, mà không phải là ở tất cả các không đủ năng lực trong khu vực IQ, Mark III hình ảnh cho thấy ngay lập tức "tự nhiên" và "không số" chất lượng: màu sắc sâu hơn nhưng thực tế, màu sắc làn da tuyệt vời, tỷ lệ hao hụt mượt mà đặc biệt là trong các vùng tối, ít tiếng ồn và cấp chi tiết tốt hơn trong tất cả các tiêu chuẩn ISO, thiếu răng cưa trong các đường dây mỏng là đáng kể. Bạn có được một chút Moire, mặc dù, mà luôn luôn là giá phải trả để xem chi tiết crisper. Mark III thực sự thích mắt cá của tôi và 17-40L, Mark III thu hút dòng như vậy sạch góc rộng nhìn thực sự tốt.

    Vài megapixel càng không có âm thanh như nhiều, nhưng khi họ là chất lượng mp họ giúp bạn có nhiều chi tiết hơn. Họ cũng yêu cầu bạn phải tăng tốc độ màn trập khoảng 25-50% để sử dụng lợi thế - bạn càng mở rộng tốc độ màn trập chậm hơn nữa messes các chi tiết.

    Chiếu sáng quá mức và thiếu sáng khu vực được hưởng lợi rất nhiều xử lý 14-bit. Nó có thể được nhìn thấy trong thiếu xanh da trời / quầng sáng màu đỏ tươi trong các lĩnh vực chiếu sáng quá mức, và thiếu posterization trong gradient tối. Các hình ảnh có thể xử lý nhiều tra tấn đường cong và họ vẫn duy trì tính toàn vẹn của họ. Bokeh có vẻ hơi mượt mà hơn so với Mark II, phải là vì tỷ lệ hao hụt mượt mà hơn và to lớn hơn.

    Các tập tin cần rất ít sắc nét và thường thì bạn không cảm thấy chế biến sau là cần thiết. Tiếng ồn thấp trên phạm vi ISO, và chất lượng của tiếng ồn là rất dễ chịu. Chỉ có ngoại lệ là ISO 2500-3200 mà đôi khi sản xuất mẫu sao yếu ớt tiếng ồn lĩnh vực khu vực gần đen (có thể là vấn đề, chuyển đổi RAW) - Hình ảnh Neat Pro sẽ chăm sóc của những người độc đáo, tôi cũng sử dụng NI để loại bỏ thêm tiếng ồn chroma từ ISO 3200 các tập tin bởi vì tôi không reduct tiếng ồn trong chuyển đổi RAW (sản xuất chi tiết tốt hơn trong bóng tối). Như với tất cả các máy ảnh kỹ thuật số, bạn sẽ cần phải giữ cho tiếp xúc tốt với ISO 3200, khi tiếp xúc trời tối tăng tiếng ồn và có thể là một vấn đề khi đẩy lùi vài điểm dừng trong quá trình bài. Chi tiết được bảo tồn rất tốt ở ISO cao, không có posterization, tỷ lệ hao hụt mịn. Xử lý 14-bit chắc chắn là một trợ giúp lớn ở đây.

    Tôi đã chuyển đổi tất cả các ảnh cho đến nay với Capture One Pro 3, mặc dù chuyển đổi Mark III của nó là ở giai đoạn beta và tất cả các chuyển đổi được chuyển 5 điểm ảnh để lại một sọc lộn xộn kỹ thuật số cạnh dài của hình ảnh được chuyển. Tôi mất tất cả giảm tiếng ồn và sử dụng trơn tru làm sắc nét 40-60 với ngưỡng 0. C1 phiên bản 4 đang đến, nhưng C1 Pro phiên bản 4 là không ra được nêu ra như vậy không có ý kiến ​​về điều đó. Tôi cũng đã có Lightroom, nhưng nó không thể cạnh tranh với màu sắc C1, và chất lượng của C1 chi tiết có thể trích xuất từ ​​các tập tin.

    KẾT LUẬN

    Điều này thời gian nâng cấp thực sự giá trị tiền. Tôi rất hạnh phúc với máy ảnh này vì nó làm cho tôi nhiều hơn, nó làm cho chụp hình vui vẻ và thoải mái hơn. Hãy coi chừng cảm giác, mặc dù. Cảm thấy dễ dàng chụp ảnh, AF nhanh và màn hình LCD đẹp đã lừa tôi một vài lần để có được lười biếng và thờ ơ trong cách tôi bắn, do đó kết thúc với tấn hình ảnh tào lao. Một lời nhắc nhở rằng không có vấn đề như thế nào tốt máy ảnh, nhiếp ảnh gia phải ảnh, nhiếp ảnh gia phải suy nghĩ thay mặt của công cụ . Mark III là một công cụ chuyên nghiệp tuyệt vời và nó vượt trội, tuân theo lệnh một cách dễ dàng. Đây là một cải tiến lớn so Mark II, ngoài các vấn đề AI Servo. 1D Mark III đá chất lượng hình ảnh, nó không cho phép bạn xuống ở thời điểm quan trọng.

    Tôi muốn cho nó 9 trong số 10 điểm.


    Em có 1 ước ao em có 1 khát khao...1DsmakIII
     
    ty.pro99, manlaw86 and van son like this.

  2. manlaw86

    manlaw86 MemVIP

    Tham gia:
    7/5/11
    Bài viết:
    545
    Đã được thích:
    1,863
    Bác quangtruongTk cho em cái skype hoặc yahoo với, skype của em là manlaw861 hoặc yahoo là manlaw86 cảm ơn bác
     

  3. quangtruongTK

    quangtruongTK MemVIP

    Tham gia:
    7/8/12
    Bài viết:
    1,413
    Đã được thích:
    2,290
    sky của mình là studioquangtruong_hd
     

In ảnh màu tại Thái Nguyên | chụp ảnh thẻ Thái Nguyên |