Nhờ các bạn giúp dùm Internet

  • Thread starter Thread starter ytho
  • Ngày gửi Ngày gửi

ytho

MemVIP
Tham gia
20/11/10
Bài viết
967
Được Like
1,020
Tuổi
33
Nơi ở
Bentre
Vốn là gần đây máy của em lên mạng chừng 90phúc là mang bị teo mất tiêu , em khởi đọng máy lại thì mạng hoạt động bình thường , vây máy em bị j , và cách khắc phục ra xao , nhờ các bác tận tình giúp đỡ thank !
 
em nghĩ trường hợp trên do nhà mạng đó anh ! nhờ họ qua kiểm tra miễn phí mà . chừng nào không phải lỗi do mạng chắc phải ghost lại .
p/s : em đang xài gói 150k của viettel , thấy khá ổn . hôm truớc cũng bị lỗi mạng điện lên cho họ , trên tổng đài alo về hỏi trả lởi hong kịp luôn ^^
 
Gọi cho nhà mạng, họ sẽ bảo mình tắt modem đi rồi bật lại. Lý do là máy chủ của họ bị lỗi không nhận đúng thiết bị. Sau khi nhận lại thì lại chạy bình thường.
 
Mình cài win lại ròi cũng bị nữa khong biếc saio nữa
 
Luc trước nó bị chập chờn , gọi nhà mạng lại nó đỏi thừa hư ipo , nó bỏ ra về , mình khong sửa bỏ đại , it hom sau nó xài được bình thường , được khoản thời gian nó hư nửa , lại gọi nhà mạng tới , nó bảo đức dây , roi thay dây mới cũng khong khắc phục được , nó bảo tiếp, hư moden ròi , nó thay lên tiếp 4 cái , nó nói cái nào cũng mới hết cuối cùng có cái thứ 4 mới xài được , nó nói tại cái máy mình kén moden , ròi nó về , kể từ đó dến nay mạng bị chập chờn luôn , mình mớ nhờ các bạn biếc chỉ dùm mình cách khắc phục , chứ gọi nhà mạng tới khong biếc nó có chiệu xũa nữa hay khong , mấy thằng cha đó làm biếng lắm , ăn lương mà chẳng chiệu làm việc
 
Vốn là gần đây máy của em lên mạng chừng 90phúc là mang bị teo mất tiêu , em khởi đọng máy lại thì mạng hoạt động bình thường , vây máy em bị j , và cách khắc phục ra xao , nhờ các bác tận tình giúp đỡ thank !

theo như bạn nói về mạng nhà bạn thì mình nghĩ có 2 nguyên nhân

1 là do mạnh mình sài cáp đồng nên khả năng oxy hóa đầu cáp cao nên có thể gây ra hiện tượng mạng chập chờn hay yếu.
2 là có thể lỗi modem.

cách khắc phục

1 bạn có thể điện thoại đến trung tâm kỷ thuật của nhà mạng nhờ họ đến về test hộ bạn về tốc độ đường truyền của mình xem coi độ hao phí là bao nhiêu. cái đó bên chuyên môn kỷ thuật họ giải quyết.

2 là nếu họ kiểm tra không có gì và độ hao phí trong khoản cho phép thì đúng là lỗi modem.
nếu bạn biết cách setup modem và có thông tin về hợp đồng của bạn thuê bao với nhà mạng thì bạn có thể reset modem về trạng thái xuất xưởng rồi setup lại từ đầu. có thể trong quá trình sử dụng có thể lỗi modem hoặc có tùy chỉnh giới hạn thời gian sử dụng internet ... Chúc bạn thành công!
 
Back
Top